Cách thi bằng lái xe máy từ A-Z cho các bạn chưa có thông tin

 

Rất nhiều bạn không có thông tin gì về cách thi bằng lái xe máy, chưa có bạn bè nào thi rồi hướng dẫn cho mình, nên cảm giác thi bằng lái xe máy nó là cái gì đó rất khó. Hôm nay mình sẽ viết những kiến thức về thi bằng lái xe máy cho bạn hiểu qua, từ đó có quyết định đến đăng ký thi bằng lái xe máy cho mình sớm nhất.

Đầu tiên, Để thi bằng lái xe máy các bạn phải đủ ngày tháng năm 18 tuổi trở lên, không có dị tật đặc biệt ở tay, chân, mắt, và có chứng minh thư gốc là được thi bằng lái xe máy tại Hà Nội rồi, không cần biết bạn ở tỉnh nào, cũng đều được thi bằng lái xe máy tại Hà Nội.

Đủ điều kiện rồi thì các bạn có thể đăng ký thi bằng lái xe máy ở Trung tâm mình. Hồ sơ thi bằng lái xe máy bao gồm:

+ 1 Chứng minh thư photo

+ 2 ảnh 3×4 hoặc 4×6

+ Nếu chưa có cái gì thì chỉ cần có chứng minh thư gốc, bên mình sẽ chụp ảnh và về in ra miễn phí cho bạn

Nộp hồ sơ xong là trung tâm sẽ sắp xếp và xếp lich thi cho bạn. Lịch thi là do bạn chọn, bạn chọn ngày thi nào phù hợp với mình thì bạn chọn nhé, trung tâm không ép bạn thi vào ngày nào.

Nội dung thi bằng lái xe gồm lý thuyết và thực hành:

♦ Lý thuyết: Ôn luyện trong bộ đề của Bộ GTVT ban hành, gồm 150 câu hỏi (dự kiến tháng 6/2019 tăng lên 250 câu hỏi), thi theo hình thức trắc nghiệm trên máy tính, đề thi là 20 câu, làm bài trên 16/20 câu là đỗ.

♦ Thực hành: Là lái xe sa hình, mà khó nhất là vòng số 8, qua được vòng số 8 là đỗ. Tất cả các lỗi: chống chân, chết máy, chạm vạch bị trừ 5 điểm. Thi đạt trên 80/100 điểm là đỗ.

Cách thi bằng lái xe máy
Cách thi bằng lái xe máy

Đến ngày thi, bạn đi thi, lưu ý đi sớm để được đi thử xe máy trước khi thi nhé bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn